8/8 LVT Forum ~ 2skul for VIP only
.........................Cám ơn các bạn đã vào Forum lúp 8/8 VIP.....................

Green Monster

Xin các bạn vui lòng đăng nhập , đăng kí nếu bạn chưa có tài khoản.
Để tắt pop-up này, nhấn "Do not display again"
8/8 LVT Forum ~ 2skul for VIP only
.........................Cám ơn các bạn đã vào Forum lúp 8/8 VIP.....................

Green Monster

Xin các bạn vui lòng đăng nhập , đăng kí nếu bạn chưa có tài khoản.
Để tắt pop-up này, nhấn "Do not display again"
8/8 LVT Forum ~ 2skul for VIP only
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

8/8 LVT Forum ~ 2skul for VIP only

Nơi dành cho các V.I.P member của 8/8
 
Trang ChínhTrang Chính  PortalPortal  GalleryGallery  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  
Các cô các bác ủng hộ forum nház. Mọi người dù lớn bé, già, trẻ, huy động toàn bộ lực lượng vào forum!!!
Friendship......u can't keep ^^
Chúc mọi thành viên Forum có tết Âm Lịch thật tui vẻ bên giả đình & bạn bè nha. Mọi người năm mới học giỏi, khỏe mạnh, ham chơi hơn nhá! =))
Các bác chuẩn bị ăn đám cưới Leo & P0oh nház.

 

 Half-Life: Characters Part 2 by Gordon Freeman.

Go down 
Tác giảThông điệp
Gordon Freeman
I'm Legend of the chicken
I'm Legend of the chicken
Gordon Freeman


Nam
Tổng số bài gửi : 15
Age : 34
Registration date : 29/11/2009

Half-Life: Characters Part 2 by Gordon Freeman. Empty
Bài gửiTiêu đề: Half-Life: Characters Part 2 by Gordon Freeman.   Half-Life: Characters Part 2 by Gordon Freeman. EmptyThu Dec 03, 2009 6:19 pm

Half-Life 2: Episode One

G-Man chỉ được thấy 1 lần trong Half-Life 2: Episode One. Ở đoạn đầu game, tiếp ngay sau khi Half-Life 2 kết thúc, G-Man trở về bóng đêm vô tận và định nói điều gì đó với Gordon, nhưng ngay lập tức nhận ra 1 người Vortigaunt màu tím phía bên trái. Ông ta nở 1 nụ cười nửa miệng, nhưng liền sau đó nhận ra 1 Vortigaunt nữa bên phải, và nụ cười biến mất trên khuôn mặt G-man. Tổng cộng 8 Vortigaunt lần lượt xuất hiện và tạo 1 khiên năng lượng bao vây G-man, ông ta lộ vẻ tức giận, và khi ông ta thấy 2 Vortigaunt khác cắp tay Gordon đưa đi, ông ta nhận ra điều gì đó đang xảy ra. Với vẻ điềm nhiên đến kinh ngạc, G-Man thắt chặt lại cà-vạt một cách thô bạo và trả lời lại giai điệu của những người Vortigaunt với 1 giọng lạnh lùng trầm tĩnh và bí ẩn: "We'll see... about that!" (Tạm dịch: Chúng ta sẽ xem xét về... chuyện đó). Gordon ngay lập tức được dịch chuyển tức thời đi xa và được tìm thấy bởi Dog sau đó trong 1 đống đá ngoài toà tháp Citadel.

Sự kiện này cho thấy người Vortigaunts có khả năng xâm nhập bóng đêm vô tận của G-Man. Và nó cũng cho thấy người Vortigaunts không yếu như họ từng thể hiện, bằng chứng là họ có thể ngăn cản G-man, cho đến lúc này vẫn là nhân vật có quyền năng lớn nhất trong game.

[sửa] Episode Two
Trong Half-Life 2: Episode Two, G-Man dừng thời gian và xuất hiện ngay khi nhóm những người Vortigaunts đang bận cứu chữa cho Alyx Vance vừa mới bị chấn thương. Ông ta nói rằng ông ta không thể liên lạc với Gordon trừ khi những người Vortigaunts bị làm cho lơ đãng. Sau đó, G-man dẫn Gordon qua 1 chuỗi những nơi nửa thật, nữa ảo, trong lúc cho Gordon biết rằng chính G-Man là người đã "rút" (pluck) Alyx Vance ra khỏi Black Mesa, dù có sự phản đối từ vài “kẻ khó ưa” với lý luận rằng Alyx chỉ là " 1 đứa trẻ vô dụng đối với bất kỳ ai " (a mere child of no practical use to anyone). (G-man ko đề cập ai là "kẻ khó ưa" nhưng trên màn hình phía sau ông ta xuất hiện hình ảnh Tiến Sĩ Breen trong chớp mắt). G-man sau đó ra lệnh cho Gordon hộ tống Alyx đến White Forest 1 cách an toàn, như là 1 sự đền đáp cho việc ông ta đã cứu mạng Gordon trước đó, ông ta còn cho biết thêm là ông ta rất muốn làm điều gì đó nhiều hơn là điều khiển Gordon, nhưng tiếc là ông ta đã đồng ý "không vượt quá vài giới hạn định sẵn" (abide by certain restrictions). Sau đó, trong khi Alyx vẫn còn đang hôn mê, G-man khẽ truyền vào tai cô ta 1 mệnh lệnh : khi Alyx gặp Tiến Sĩ Vance, cô ta phải nói với cha của cô ta rằng ông ấy phải : "prepare for unforeseen consequences" (chuẩn bị cho những hậu quả không thể lường trước). Trong chuỗi sự kiện này, G-man có vẻ linh động hơn và giống 1 con người nhiều hơn.

Kể từ sau sự kiện này, G-Man lại được nhìn thấy ở vài nơi trên đường đến White Forest, điều này đã không diễn ra trước đó kể từ đoạn kết của Half-Life 2.


Khi Alyx và Gordon đến được White Forest, hình ảnh của G-man xuất hiện trong chớp mắt trên màn hình phòng điều khiển, kích hoạt Alyx truyền thông điệp của ông ta đến cha là Eli, với một giọng nói vô hồn. Eli có vẻ như bị sốc khá nặng khi nghe những lời này, đến nỗi hầu như sắp ngã gục. Sau khi tìm cách làm cho Alyx rời khỏi phòng, Eli cho Gordon biết rằng ông ta cũng lo sợ về G-man (Eli gọi G-man là "mutual friend" (bạn chung)). Eli cho biết thêm chính G-Man là người đem mẫu vật liệu từ Xen gây nên Sự kiện Black Mesa, và thì thầm vào tai Eli "prepare for unforeseen consequences" (chuẩn bị cho những hậu quả không thể lường trước) ngay trước khi thảm họa resonance cascade xảy ra. ("Unforeseen Consequences" là tên của 1 phần trong game Half-life ngay sau khi thảm hoạ xảy ra). Ngay khi Eli bắt đầu tiết lộ hy vọng về 1 hoạt động bí mật nào đó thì Alyx bước vào. Vài phút sau, Eli nói với Gordon rằng thông điệp của G-man là nói về chiếc Borealis, và khẳng định lại rằng chiếc thuyền này phải bị phá hủy, nếu không sẽ có 1 thảm họa Black Mesa thứ 2 xảy ra. Eli gợi ý rằng ông ấy biết vài điểm về G-Man (vd : tính cách, động cơ, danh tính thật ...) khi ông ta nói "Gordon, there's so much I need to tell you" (Gordon, còn rất nhiều thứ mà tôi cần nói với anh), trước khi bị Alyx chen vào. Tuy nhiên, ngay sau đó Eli bị giết bởi Combine Advisor trước khi ông ta có cơ hội làm sáng tỏ vấn đề.

[sửa] Danh sách xuất hiện trong game
G-man xuất hiện vài lần trong mỗi game, ở những vị trí ko đến được. Nếu bắn ông ta, ông ta không bị mất máu, chứng tỏ ông ta bất tử. Danh sách này không tính đoạn mở đầu và kết thúc mỗi game.

[sửa] Half-Life
Black Mesa Inbound (map: c0a0d): Trong 1 chiếc tàu điện chạy đối diện.
Anomalous Materials (map: c1a0): Nói chuyện với 1 nhà khoa học trong phòng kín.
Unforeseen Consequences (map: c1a1b): Nhìn Gordon từ 1 hành lang.
Office Complex (map: c1a2b): Nhìn thấy thắt lại cà-vạt sau 1 cánh cửa khóa.
We've Got Hostiles (map: c1a3d): Nhìn thấy trên 1 hành lang cao.
Power Up (map: c2a1): Nhìn thấy trong 1 phòng điều khiển.
Apprehension (map: c2a3b): Trong 1 căn fòng.
Lambda Core (map: c3a2c): Nhìn thấy đi thản nhiên giữa 1 bầy Headcrabs và biến mất trong 1 Portal.
[sửa] Half-Life: Uplink
Uplink (map: hldemo1): Nhìn thấy trong 1 hành lang.
[sửa] Half-Life: Opposing Force
Boot Camp (map: ofboot1): Nhìn thấy qua 1 cửa sổ, nói chuyện với 1 sĩ quan.
Welcome to Black Mesa (map: of1a1): Nói chuyện với 1 bảo vệ.
Welcome to Black Mesa (map: of1a3): Giải cứu Shephard khỏi 1 căn fòng chất độc và biến mất.
We're Pulling Out (map: of1a6): Ngăn cản không cho Shephard thoát.
Pit Worm's Nest (map: of4a4): Trong 1 hành lang.
Foxtrot Uniform (map: of5a4): Nhìn thấy nói chuyện qua điện thoại di động.
The Package (map: of6a4): Nhìn thấy khởi động lại quả bom nguyện tử trước đó.
[sửa] Half-Life: Blue Shift
Insecurity (map: ba_maint): Nhìn thấy lái 1 chiếc xe điện.
[sửa] Half-Life: Decay
Dual Access (Mission 1): Nhìn thấy trong 1 thang máy.
[sửa] Half-Life 2
Point Insertion: Nhìn thấy trên 1 màn hình.
"A Red Letter Day" (map: d1_trainstation_05): Vẫn nhìn thấy trên màn hình.
Route Kanal (map: d1_canals_01): Nhìn thấy trên Tivi trong căn phòng của Breen.
Water Hazard (map: d1_canals_06): Đứng trên 1 bờ kè.
Water Hazard (map: d1_canals_06): Trên màn ảnh lớn.
Water Hazard (map: d1_canals_12): Trên bờ kè.
Water Hazard (map: d1_canals_13): Trên bờ kè.
"We Don't Go to Ravenholm" (map: d1_town_05): Nhìn thấy đi ra khỏi 1 đường hầm.
Highway 17 (map: d2_coast_03): Nhìn qua ống nhòm, thấy nói chuyện với Odessa.
Nova Prospekt (map: d2_prison_02): Đi qua cửa.
Anticitizen One (map: d3_c17_02): Thấy trên tivi lái 1 chiếc xuồng với 1 con quạ trên vai. Lạ lùng là cái tivi ko có cắm điện và nếu tới gần thì cái tivi sẽ nổ.
Anticitizen One (map: d3_c17_03): Trên màn hình lớn.
[sửa] Half-Life 2: Episode One
Không được nhìn thấy trong Episode One trừ phần mở đầu. Có thể là vì Episode 1 không nằm trong dự trù của G-man. Ở đây ông ta không mang va-li.
Bạn nhầm rồi, Gman xuất hiện trên 1 chiếc cầu bắc giữa 2 nhà máy trên dòng sông bị ô nhiễm. Lúc đó Gordon vừa thoát khỏi sự truy đuổi của chiếc trực thăng. Lần thứ 2 G man cũng xuất hiện khi ta chuẩn bị đến căn cứ, đoạn cuối cùng của dòng sông khi đang bắn 1 chiếc trực thăng khác.

[sửa] Sự thật
Trong phần lời bình của file "npc_gman.cpp" của Source SDK, Valve viết: "// Purpose: The G-Man, misunderstood servant of the people." (Tạm dịch: Mục đích: G-man, kẻ phục vụ bị hiểu lầm của nhân dân.)
Trong Half-Life 2: Raising the Bar, ta biết được Half-Life 2 model của G-man là dựa theo Frank Sheldon, 1 nhân viên kĩ thuật. Người này lúc đầu là model cho Dr. Breen.
Về Đầu Trang Go down
 
Half-Life: Characters Part 2 by Gordon Freeman.
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Half-Life: Characters by Gordon Freeman
» Half-Life: Charaters Part 3 by Gordon Freeman (English)
» Half-Life: Charaters Part 4 by Gordon Freeman (English)
» Half-Life: Opposing Force, an expansion pack for Half-Life by Gordon Frreman.
» Half-Life, the best game of all times.

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
8/8 LVT Forum ~ 2skul for VIP only  :: V.I.P Game-
Chuyển đến